วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560


 

ดูเหมือนว่าสาเหตุหลักที่ แดเนี่ยล อัลเวส แบ็คจอมเก๋าชาวแซมบ้า ตัดสินใจหักอก เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเลือกที่จะย้ายไปซบ เปแอชเช ทีมดังจากเมืองน้ำหอมจะแพร่งพรายออกมาแล้ว หลังมีข่าวลือจากสื่อต่างประเทศว่า ภรรยาของ อัลเวส ต้องการจะอยู่ที่กรุงปารีสมากกว่าที่แมนเชสเตอร์นั่นเอง

โดยในช่วงท้ายในฤดูกาลที่ผ่านมามีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูว่า อัลเวส จะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง ในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม ทว่าฟูลแบ็คทีมชาติบราซิลกับทำเรื่องพลิกความคาดหมาย เมื่อเจ้าตัวหันไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเวลา 2 ปีแทน ซึ่งทำให้หลายฝ่ายเกิดความสงสัยไปตามๆกัน ว่าเหตุใด อัลเวส จึงเลือกที่จะย้ายไปเล่นในลีกเอิง

แต่ล่าสุดเรื่องดังกล่าวกับคลี่คลายออกมาแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่า โจอาน่า ซานซ์ ภรรยาสุดสวยวัย 23 ปีของ อัลเวส ต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงแฟชั่นของโลกนี้อย่างกรุงปารีส มากกว่าที่จะมาอยู่ในเมืองที่มีฝนตกบ่อยอย่างเมืองแมนเชสเตอร์นั่นเอง

Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น