วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เดดไลน์! “ดอร์ทมุนด์” ปล่อย “โอบาเมยอง” ตัดสินอนาคตเองถึง 24 ก.ค.นี้


สื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังปล่อยให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ขบคิดถึงเรื่องอนาคตตนเอง ก่อนที่จะมาตัดสินใจครั้งสุดท้ายในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ว่าต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปหรือจะย้ายออกไปเล่นกับสโมสรอื่น

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ลิเวอร์พูลเชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมไปถึงเทียนจิน ฉวนเจียน ทีมเศรษฐีเงินหยวนจากจีน ต้องการที่จะคว้าตัว โอบาเมยอง ไปเสริมความน่ากลัวให้กับแนวรุกของตนเอง แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าสุดท้ายแล้ว หัวหอกวัย 28 ปีรายนี้จะย้ายออกไปค้าแข้งกับทีมใด จนล่าสุดสโมสรต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะให้เรื่องราวลงเลยได้เสียที เมื่อพวกเขาเพิ่งแจ้งให้กับดาวยิงประจำทีมทราบว่า ให้มาหารือ และตัดสินอนาคตของตนเองภายในวันที่ 24 กรกฎคมนี้เท่านั้น ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปทัวร์ ปรีซีซั่นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
โดยในตอนนี้ โอบาเมยอง ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน จนถึงปี 2020 และคาดว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้รับข้อเสนอไม่ตำกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,325 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยเจ้าตัวออกไปอยู่กับทีมอื่น
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

1 ความคิดเห็น:

  1. the writer of this weblog is sincerely very expert. each unmarried line of this text is properly written. New use of vocabulary is a top notch effort. at the equal time disturbing, oblique speech became also sued in pinnacle way.

    เสื้อดอร์ทมุน

    ตอบลบ