วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Black Clover : แบล็คโคลเวอร์ ตอนที่ 115 - พวกขยะ | ภาษาไทบ



Black cover ตอนที่ 115
ความเดิมตอนที่แล้ว ซาคยังคงนอนอยู่เหมือนดิม แอสต้าโดนกับดักของพวกเคอติส ล้มหน้าทิ่มไปแล้วเหลือมิโมซ่า กำลังเจอวิกฤต โดนโจมตีจากทั้งสามทาง เค้าจะต้องปกป้องหินเวทย์ให้ได้
[Spoil BC 115] ขยะไร้ค่า
-
ทั้งสามคนโจมตีมาที่ มิโมซ่า มิโน่ซ่า คิดว่าเธอคงไม่สามารถป้องกันหินแน่นอน แต่แล้วก็มีวงแหวนเวทโผล่ขึ้นมาดูดเวทที่ฝ่ายตรงข้ามทั้งสามคนโจมตีมา แล้วปล่อยกลับไปด้วยพลังที่รุนแรงขึ้น ฝ่ายเคอติสที่ไม่ได้เตรียมตัวรับการโจมตีก็โดนไปเต็มๆ ราชาเวทมนตร์ ถึงขนาดตาลุกวาวๆ ทีมของยูโนะก็งงว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น ขนาดมิโมซ่าเองก็ยังงงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
-
ซาคลุกขึ้นมาบอกว่า ได้ผลดีจริงๆ แฮะ
-
คริสตัลของฝ่ายตรงข้ามยังไม่แตก แต่ก็ร้าวไปใช้ได้
-
ซาคเดินเข้าไปหานักเวทหิน บอกว่า ใช้ได้นี่ที่ยังมีสติปกป้องคริสตัลเอาไว้ได้ แต่ก็ร่อแร่แล้วล่ะนะ แล้วก็ดูถูกนักเวทฝ่ายตรงข้ามไปชุดใหญ่ แกมันอ่อนแอจริงๆ แกมันไม่มีความสามารถ มีพลังแค่นี้เองหรอไอ้กระจอก คนขี้แพ้อย่างแกไม่สมควรเป็นอัศวินเวทย์หรอก แค่ฉันคนเดียวก็จัดการพวกแก 3 คนได้แล้ว 5555

-          มิโนซ่าบอกว่า เวทนั้นมัน เป็นเวทกับดักแบบเดียวกับที่แอสต้าโดนนี่น่า เป็นฝืมือของซาคของเค้าต้องการจะทำอะไรกันแน่
-
ซาคทำลายคริสตัลฝ่ายตรงข้าม ทำให้ทีม B ชนะในการแข่งขันรอบแรก
-
ทุกคนอึ้งในเวทมนตร์ของซาค คุยกันว่ามันคือเวทอะไรกันแน่ ทำไมถึงดูดเวทของฝ่ายตรงข้ามแล้วปล่อยกลับไปด้วยพลังที่แรกกว่าได้
-
มิโมซ่ารักษาแอสต้าที่โดนกับดัก (ของซาค)
-
แอสต้าเข้าไปต่อว่าซาคที่ดูถูกอัศวินเวทคนอื่น แล้วก็บอกว่าทำไมต้องวางกับดักใส่ด้วย
-
ซาคบอกว่าก็มันต้องมีเหยื่อล่อ จะหลอกศัตรูได้ก็ต้องหลอกพวกเดียวกันให้ได้ก่อนสิ แล้วก็ปล่อยพลังตดอัดหน้าแอสต้า
-
มิโมซ่าวิเคราะห์เวทของซาค ถามซาคว่าการที่จะวางกับดักขนาดใหญ่แบบนั้นได้ต้องใช้ทั้งเวลาและพลังเวทที่เยอะ ซาคไปทำไว้ตอนไหน ซาคตอบว่า ความลับ
-
ทีมที่จะแข่งต่อไปคือทีมของแม็กน่า, โซล, เคิร์ช (พี่ของมิโมซ่าผู้คลั่งไคล้ความสวยงาม
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น