วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560





ดราก้อนบอลชุปเปอร์ตอนที่ 113 ด้วยความสนุกสนานการต่อสู้อันบ้าระห่ำของชาวไซย่าอีกครั้ง
ความเดิมตอนที่แล้ว คาเบะเกือบตกเวที่จากการต่อสู้กับบอนนะแต่เบจิต้าก็เข้ามาช่วยไว้ จากนั้นคาเบะได้แปลงร่างเป็นชุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 2 และเอาชนะบอนนะได้แบบสบายๆ แต่เค้าก็ต้องมาตกเวทีจากฝีมือของฟรีชเซอร์ ทำให้จักรวาลที่ 6 เหลือนักสู้เพียง 2 คนเท่านั้น
ตอนที่ 113 คาริฟูร่า ถ้าสู้กับ ซุนโกคู
คาริฟูร่าแปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่า 2 ที่เธอมาถ้าสู้กับ โกคู เพราะต้องการที่จะเป็นซุปเปอร์ไซย่า 3 ให้ได้ เธอก็เลยจะให้ โกคูสอนให้สักหน่อย โกคูก็บอกว่าได้อยู่แล้วแต่ต้องเอาชนะเราให้ได้ก่อนนะ แต่ว่าการที่ต้องต่อสู้กับจิเร็นมาทำให้โงกุนเองก็ยังไม่พร้อมที่จะแปลงร่างเป็นชุปเปอร์ไซย่า แต่ก็จะค่อยๆเปลี่ยนจังหวะการต่อสู้ไปเรื่อยๆ
ตัดมาทางเทพแห่งการทำลายล้าง
แชมป้าก็บอกว่านี่เป็นโอกาศแล้ว โกคูยังคงเหนื่อยล้ากับการต่อสู้กับจิเร็น บิลก็เลยตระโกนมาบอกว่า อย่านะเฟ้ย ถ้าทำแบบนั้นแล้วใครจะล้มจิเร็นกันละเฟ้ย แกก็เห็นพลังของจิเร็นแล้วนี่ แชมป้าตอบกลับ ใครสนกันละ ขอแค่มีนักสู้เยอะที่สุดในตอนทีเวลาหมดก็จะเป็นฝ่ายชนะแล้ว
ตอนนี้เหลือเวลาราวๆ 23 นาที
คาริฟูร่าในร่างชุปเปอร์ไซย่าขั้น 2 เปิดฉากโจมตีใส่ โกคู เธอรั่วหมัดซ้ายขวาซ้ายขวา และไล่ต้อนโกคูไปเรื่อยๆ ในขณะที่โกคูเองก็ตั้งรับ สักพักโกคูก็หลบและสวนกลับ คาริฟูร่าลุกขึ้นมาโจมตีต่อแต่โกคูก็หลบได้หมดทุกดอก โกคูจับคาริฟูร่าเหวี้ยงแบบง่ายๆ แชมป้างงเลยทำให้โกคูที่กำลังหมดแรงถึงแข็งแกร่งขนาดนี้
วิส อธิบายว่า การประลองยุทธ์ไม่เหมือนการทะเลาะวิวาทหรอกครับ แค่โจมตีสุ่มสี่สุ่มห้าไม่มีทางหวังผลได้หรอก จะต้องคำนวณระยะของเรากับการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้แล้วก็หาโอกาศชิงความได้เปรียบมา มีเพียงนักสู้ที่แท้จริงเท่านั้นที่ทำได้ ผิดกับพวกวิวาทธรรมดาๆเลยครับ
กับมาที่การต่อสู้
คาริฟู โจมตีโดนโง่กุนแล้ว โกคูก็เลยเปลี่ยนแผนเพิ่มความเร็วเข้าไปอีก คราวนี้เธอตามไม่ทันก็โดนเล่นงานตามระเบียบ โกคูกับเป็นฝ่ายที่ไล่ตอนคาริฟูร่าบ้าง จากนั้นก็แลกหมัดกันไปมา แต่คาริฟูร่าก็เก่งจริงๆแหล่ะ วิสเองก็บอกว่าคาริฟูร่าน่าจะมีพลังแฝงเหมือนกัน
โกคูแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่า 2 คาริฟูร่าทึงในพลังของซุปเปอร์ไซย่า 2 ของโกคู คาริฟูร่าปลอยพลัง ท่าครัชแคนนอน โกคูนึกไม่ถึงว่าเธอจะมีพลังแปบนี้ด้วย
ขนาดโกคูแปลงเป้นซูปเปอร์ไซย่า 2 ก็ยังสูสีกับ คาริฟูรา โกคูกับคาริฟูร่าเบ่งพลังของซุปเปอร์ไซย่า 2 สู้กันอีก
โกคูเหมือนจะแพ้ให้กับคาริฟูร่าเล็กน้อย โกคูเรียกให้เกลเข้ามาสู้ด้วยเพื่อนเป็นไซย่า 3 พร้อมกัยคาริฟู เกลก็แปลงร่างไซย่าเข้าสู้กับโกคูพร้อมกับคาริฟูร่า เป็นการผสานระหว่างพี่น้องที่เข้ากันมาก
วิสบอกว่า ประสาทสัมผัสของโกคูเฉียบคมขึ้นจากการโจมตีของคาริฟูและเคล
โกคูแปลงร่างเป็น ซุปเปอร์ไซย่า 3 แต่ก็แค่แปบเดียวเพราะโงกุนบอกว่าตอนนี้ยังมีพลังไม่พอ
เคลรวมร่วมพลังและกลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าร่างที่ บ้าระห่ำตามหรือซุปเปอร์ไซย่าในตำนานแปลไทยอะไน และการต่อสู้เหลืออีก 22 นาทีสู้กันตั้งนานหมดไป 1 นาที 
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น