วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Black Clover : แบล็คโคลเวอร์ ตอนที่117 - ผู้มีเวทย์พื้นที่ทั้ง2 เเปลไทย



ผู้ใช้คาถาพื้นที่ทั้งสอง
ความเดิมตอนที่แล้ว เคริซ เวอร์มิลเลี่ยน พี่ชายของมิโมซ่าและทีมของเค้า แม็กม่า กับ โซล เอาชนะคู่แข่งไปแบบชิวๆ โดยการแนะนำวิธีการต่อสู้ของ เคริซ และเวทย์กุหลาบของเค้าก็ทำให้ทีมของเค้าชนะ
ตอนที่ 117
-เคริซลงมาโพสท่าอันสวยงามและพูดว่า เป็นยังไงบ้างท่านผู้ชมทั้งหลาย ได้เห็นการต่อสู้ที่น่าจนจำของฉันแล้วสินะ แน่นอนว่ามันต้องสวยงามอยู่แล้ว แม็กม่ากับโซลอายแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี ขณะที่คนอื่นๆก็อึงจนพูดอะไรไม่ออก
เอน รินการ์ วิเคราะห์เวทของ เคิรซ ว่าเป็นเวทมนที่มหัศจรรย์มาก พายุดอกกุหลาบอันนั้ไม่ใช่แค่ปกคลุมสนามอย่างเดียวแต่ยังสร้างเส้นทางในการไปโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย แถมยังป้องกันคริสตัลได้ 100 เปอร์เซ็น
รอบต่อไป ทีมของเคิรซจะเจอกับทีมของแอสต้า
- มาถึงการแข่งขันรอบแรกคู่ที่ 3 ทีม E (ฟินรัล, เลโอโปลด์, จามอน) แข่งกับทีม F (ตปก.)
-จามอน จากหน่วย รุ่งอรุณสีทอง อัศวิทเวทขั้นกลาง , เลโอโปล เวอร์มิลเวียน จากหน่วย ราชาสิงโตแดง และ ฟินรัล จากหน่วย กระทิงดำ เรียกได้ว่าเป็นทีมที่ครบเครื่องอีกทีมหนึ่ง ท่าแต่ละคนเต็มบาททีมนี้จะแข็งแกร่งมาก แต่ว่านะ
- ฟินรัลใช้คาถาพื้นที่ส่งเลโอโปลด์กับจามอนไปโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อย่างยอดเยี่ยม
- จามอนคิดในใจว่าหน่วยกระทิงดำมีคนที่เก่งขนาดนี้อยู่ด้วยเหรอเนี่ย ส่งพวกเราไปยังจุดที่ดีที่สุด ที่จะโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อย่างเหมาะเจาะทุกครั้ง ทำไมหมอนี่ถึงไม่เป็นที่รู้จักมาก่อนเลยล่ะเนี่ย (จามอนใช้เวทแก้ว) ไม่ใช่แค่จามอนที่คิดแต่คนอื่นๆที่ดูการต่อสู้อยู่ก็คิดแบบเดียวกัน
- เลโอโปลด์ใช้เวทไฟทำลายคริสตัลปิดฉากการต่อสู้ ทีม E ชนะ ชนะโคตรไวมาก
- คู่ต่อไปคู่ที่ 4 ทีม G (ลังกริส น้องของฟินรัล, ฟราจิล, เซกเกะ คนที่โดนแอสต้าตบร่วงตั้งแต่ตอนคัดเลือกเข้าหน่วยอัศวินเวท) แข่งกับทีม H (ตปก.)
เซกกะ จากหน่วย ตักแตกตำข้าวเขียว – ฟราจิล จากหน่วยกวางมายาฟ้า และคนสุดท้ายตัวเทพเลย ลังกริส จากหน่วยรุ่งอรุณสีทอง
-ฝ่ายตัวประกรอบมีเวทย์ป้องกันที่บอกว่าตัวเองนั้นสุดยอด ไม่ม่ทางทำลายผ่านไปได้ แต่ว่า
- ลังกริส ใช้คาถาพื้นที่ลบพื้นที่ทิ้ง คริสตัลหายวับ ชนะในพริบตา
- ลังกริสมาคุยกับฟินรัล บอกว่าอย่าโดนเวทของฉันเข้าล่ะ ตัวพี่อาจจะหายไปเลยก็ได้นะ ถ้าพี่ตายไปพ่อ แม่ และคนคนนั้นต้องเศร้าแน่เลย
- ฟินรัลตอบไปว่า มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะฉันจะต้องชนะนายแน่นอน
- ลังกริส: มั่นใจจังเลยนะพี่ชาย

TN: - งานนี้ศึกพี่น้องสองคู่เลยเว้ยเฮ้ย
- คนคนนั้นที่ลังกริสพูดถึงคือใครกัน
- สัปดาห์นี้ Weekly Shonen Jump มาเร็ว มาตั้งแต่เมื่อวานละ แต่ผมไม่ว่างทำ อ้อ ฉบับนี้เป็นฉบับฉลอง One Piece ครบรอบ 20 ปีนะ
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น