วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

[ตัวอย่าง]One Punch Man : วันพั้นซ์แมน ตอนที่ 83 - เส้นทางที่ยากเย็นหนีออกจากนรก



One punch man ตอนที่ 83 เส้นทางที่เส้นยากเข็น
ความเดิมตอนที่แล้ว กาโร่สามารถเอาชนะพวกฮีโร่คลาส A ได้หมดเลย และในจังหวะสุดท้ายที่เค้าคิดว่าจะได้พักแล้ว เค้ากับต้องมาเจอกับ จีนอสที่อัพเกรดมาใหม่กำลังอยากลองของอยู่พอดี
ตอนที่ 83
จีนอสไรล่า กาโร่ กาโร่ได้แต่หนีลูกเดียว แต่ความเร็วของจีนอสก็ตามกาโร่ทัน เพราะกาโร่ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดไปมากมายทำให้ความเร็วของเค้าลดลง จีนอสรั่วหมัดใส่กาโร่ กาโร่ก็พยายามตอบโต้บ้างแต่ทำอะไรไม่ได้เลย กลายเป็นกระสอบทรายไปซะแล้ว
มีจังหวะให้กาโร่ ฮืตขึ้นมาบล็อกการโจมตีได้และสวนกลับอย่างรุ่นแรงใส่ จีนอส จีนอสหน้าทิ่มพิ้นไปเลย  จีนอสยิงเลเซอร์และลุกขึ้นมา จีนอสคิดในใจว่าเอ๋ ทำไมคนที่บาดเจ็บแปบนี้ถึงสามารถบล็อคการโจมตีและยังสวนกลับได้อีกด้วย
ทางด้านไซตามะก็ยังคงนั่งเล่นเกมอยู่กับคิงเหมือนเดิม และไซตามะก็ยังแพ้เหมือนเดิม มีสายเข้าที่โทรศัพท์ของคิง เหมือนจะเรียกเฉพาะฮีโร่คลาส S เท่านั้น แสดงว่านี่ต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน
ทางด้านของกาโร่ เค้าไม่เลือกที่จะหนี โดยกาโร่เลียนแบบท่าทางของ หมาเฝ้าบ้านแมน และเข้าโจมตีจีนอส เค้าหักแขนจีนอสได้ข้างหนึ่งแต่แขนนั้นกลับติดไอพ่นและพาตัวกาโร่ไปมัดกับต้นไม้
จังหวะมี่ จีนอสกำลังจะปิดฉากการต่อสู้ มีพวกมนุษย์ประหลาดหลายคัวปรากฎตัวออกมาขัดขวาง พวกมนุษย์ประหลาดคงคิดว่ากาโร่เป็นพวกเดียวกัน แต่ไม่นานพวกมนุษย์ประหลาดก็ถูกจีนอสจัดการ ที่แขนของจีนอสได้ติดดาบเอาไว้ด้วย จีนอสบอกว่าเค้าแข็งแกร่งขึ้น เค้าได้รับการฝึกฝนมาจาก ไซตามาะ จีนอสจะปิดฉากกาโร่อีกครั้ง แต่ว่า ซิลเวอร์แฟงหรืออาจารย์บังเค้ามาเตะกาโร่ซะก่อน

กาโร่ยังลุกขึ้นมาได้และตั้งท่าจะสู้กับบัง กาโร่เปิดก่อนแต่ก็โดนบัง อัดสวนกลับไป จบตอน
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น