วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

[สรุปเนื้อหา] Dragon Ball Super ตอนที่ 114 - กำเนิดสุดยอดนักรบคนใหม่ | ดราก้อนบอลซุปเปอร์



ดราก้อนบอล ซุปเปอร์ ตอนที่ 114 กำเนิดสุดยอดนักรบคนใหม่ วู้ๆๆๆๆๆ
ความเดิมตอนที่แล้ว โกคู สู้กับ คาริฟูร่าและเกล เพราะคาริฟูต้องการจะเป้นชุปเปอร์ไซย่าสาม ก้เลยมาขอร้องให้โกคูช่วยสอน โกคูก็ชวนให้เกลมาสู้ด้วย จนสุดท้ายเกลระเบิดพลังกลายเป็นชุปเปอไซย่าในตำนาน
การระเบิดพลังของเคลรุ่นแรงมากถึงขนาดพื้นเป็นรู้ แม้แต่ จิเร็น เบจิต้า เองก็รู้สึกถึงพลังนี้ได้ ไม่ธรรมดาจริงๆ
เคลในร่างชุปเปอร์ไซย่าบ้าระห่ำ ไม่สามารถควบคุมสติของตัวเองได้ คาริฟูร่ามาขอจับมือก้โดนจับกฎไปละ แต่คาริฟูร่าก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ได้ถึงพลังที่สุดยอด คาริฟูร่าบอกว่าเคลเป็นน้องสาวคนซ่ำคัญทำให้เธอได้สติกลับมาอีกครั้งและกลับมาเป็นปกติด้วยที่สามารถควบคุมพลังมหาศาลได้ พลังขนาดที่โงกุนยังสั่นเลยคิดดู
การต่อสู้แบบ 2 – 1 ดำเนินต่อไป การประสานระหว่างเคลกับคาริฟูร่าทำให้โกคูรับมือได้ยากเหมือนกัน ตอนที่เคลกำลังพุ่งมาหาโกคู โกคูใช้วิชาของเท็นชินฮัง หมัดตะวัน หลบไปได้ทำให้คาริฟูร่าพุ่งโหม่งภูเขาขังๆ เคลเขามาจับโกคูและถามว่าตอนที่พี่ชั้นกำลังโจมตีจะหลบทำไม่ เด๋วนะ ไม่หลบก็โดนสิ ยังงี้ก็ได้หรอ
ทางฟริสเซอร์ก้หาเรื่องพวกอ่อนๆไปเรื่อย และก็มีคนเข้ามาท้าสู้กับฟริสเซอร์อีกแล้ว เค้าคือนักสู้จากจักวาลที่ 3 คาโตเพสล่า อารมเหมือนพวกโอเรนเจอร์ มีการใส่ชุดแปลงร่างด้วย
ทางโกคูก็โดนเคลดันเกือบตกสนาม โกคูใช้เท้าปล่อยพลังสกัดตัวออกจาก เคลได้ พวกเค้ามาหยุดตรงที่ฟริสเซอร์อยู่พอดี ฟริศเซอร์ด้วยความที่ไม่ชอบชาวไซย่าอยู่แล้วก็จะลงมือ แต่โกคูห้ามไว้บอกให้ฟริสเซอร์รอคิวก่อน ฮ่าๆ
ฟริซเซอร์จะยิงโกคูจากข้างหลังแต่โกคูรู้ตัวซะก่อน ฟริซเซอร์ก็เลยต้องหยุด และฟริซเซอร์เองก็ต้องสู้กับ คาโตเพสล่าด้วย แปลงร่างเป็นหมดสนตีนอะไรก็ไม่รู้ วิ่งเร็วขึ้น 300 เท่าวิ่งจนหายไปเลย มาเพื่อ
มาดูการต่อสู้กันต่อ ดูเหมือนจะหนักมือโกตูเหมือนกัน เมือเคลล็อคแขนโกคูไว้และให้คาริฟูโจมตี โกคูทำอะไรไม่ได้นอกจากยกแขนขึ้นมากันและใช้วิชาเคลื่อนย้ายพริบตาหลบออกไป
โกคูเลือกที่จะแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าก็อด
โกคูเริ่มโต้กลับได้บ้างจากความสามารถของร่างก็อด ตอนนี้ต้องบอกว่าพลังของโกคูยังไม่กลับมาเต็มร้อยเค้ากำลังใช้พลังเกินขีกจำกัดของตัวเองอยู่
คาริฟูร่ากับเคลปล่อยพลังมาพร้อมกันจากคนละฝั่ง แต่ซุปเปอร์ไซย่าก็อดปล่อยพลังที่เดียวก็เอาชนะพลังของทั้ง 2 คนได้ง่ายๆ คาริฟูร่าโดนพลังไปเต็มๆ แทบจะลุกไม่ไหว

คาริฟูร่ารู้ว่าสู้ไม่มั้ยจริงคิดที่จะรวมร่างกับเคล การฟิวชั่นสมบูรณ์ ได้ชื่อว่า เคฟูร่า เรียกได้ว่าเป็นไม้ตายสุดท้ายของทางจักวาลที่ 6 การฟิวชั่นไม่ใช่แค่พลังเพิ่มขึ้น 2 เท่าแต่เป็น 10 เท่า พลังมหาศาลแม้แต่โกคูและเบจิต้ายังสัมพัสจุดสิ้นสุดของพลังไม่ได้ งานเข้าโงกุนแล้วละ 
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น