วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สู้ต่อ! “สเตอร์ริดจ์” ปัดทีมเศรษฐีจีนขออยู่เซิ้งให้ “หงส์” ซีซั่นหน้า


เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อก้องจากเมืองผู้ดีรายงานว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเซิ้งของ หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข้อเสนอของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมเงินถังจากประเทศจีน เพื่อขออยู่ต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้า

โดย สเตอร์ริดจ์ ต้องตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ โรเจอร์ ชมิดท์ อดีตผู้จัดการทีม ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ที่ตอนนี้ไปรับงานเป็นกุนซือคนปัจจุบันของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ซึ่งหวังที่จะดึง ศูนย์หน้าชาวผู้ดีรายนี้ ไปร่วมงานกับ โจนาธาน โซเรียโน่ และ เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่แดนมังกรในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า สเตอร์ริดจ์ ยังคงต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเงินก้อนโตที่ทีมเศรษฐีจากกรุงปังกิ่งมอบให้ ซึ่งสอดคล้องกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานเช่นกัน

สำหรับในซีซั่น 2016-2017 ที่ผ่านมา ถึงแม้ สเตอร์ริดจ์ จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพลาดการลงสนามไปหลายแมตซ์ แต่เจ้าตัวก็ยังแสดงให้เห็นถึงสัญชาติญาณของกองหน้า ด้วยการซัดไป 8 ประตู จากการลงเล่นให้กับทีม เรด แมชชีน ไปทั้งหมด 30 เกมรวมทุกรายการ

Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น