วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560



ก่อนดูวันพีช ตอนที่ 886 ลูฟี่ต้องหนีบิ้กมัมเพื่อเอาตัวรอด
สวัสดีครับกลับมาพบกับคลิป ก่อนดูวันพีช เป็นคลิปเกี่ยวกับการวิเคราะห์เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในวันพีชตอนที่ 886 ที่มาของคลิปนี้คือ สัปดาห์หน้าวันพีช งดนะจ๊ะ เป็นคลิปแนวมโนนะครับ เหตุการณ์ต่างๆก็อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ใครจะไปรู้ เพื่อไม่ให้เป็นการณ์เสียเวลามารับฟังรับชมกันได้เลย
         ลูฟี่หลังจากที่ออกมาจากโลกกระจกแล้วก็เจอกลับบิ้กมัมเข้าเต็มๆ ตกใจได้แค่แปบเดียวก็ต้องใส่เกียร์ม้า วิ่งหนีต่อ และก็ต้องแบกเจ้าบลูเล่ไปด้วยเพื่อว่าจะเจอกระจกสักบานจากตรงไหนสักที่หนึ่ง แน่นอนวิ่งไปสักพักเค้าพบกับกระจกหนึ่งบาน ลูฟี่และบลูเล่ได้เข้าไปที่กระจกนั้น และได้เจอกับคาตากุริอีกครั้งนึง ซึ่งตอนนี้หลังฮาคิของลูฟี่กลับมาแล้ว พร้อมสู้อีกรอบนึง หรือเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้ ลูฟี่อุ่มบลูเล่วิ่งหนีไปรอบๆเกาะ บิ้กมัมก็ขี่แคนดี้ตามมาติดๆ บังเอิญไปเจอกระจกพอดีพอเข้าไปในกระจกแล้วกลับไปโผล่ที่ ที่ไม่คาดคิด
       ทางด้านของซันจิ ก็ขึ้นเรือไปพร้อมกับพุ้ดดิ้ง ชิฟฟ่อน และชุปเปอร์เค้กโคตรอร่อยเหอะกินแล้วตายได้เลย พวกเค้ามุ่งหน้าไปที่เรือซันนี่ ถ้ามองจากแผนที่แล้วระหว่างเรือซันนี่กับเรือของซันจิระอยู่เป็นเส้นตรงกัน ปัญหาคือตอนนี้บิ้กมัมไม่ได้ไล่ตามซันนี่มา แต่ตอนนี้บิ้กมัมกำลังไล่ตามลูฟี่อยู่ที่เกาะลูนัท ทำให้ซันจิและเรือซันนี่ ได้เจอกับ กลุ่มไฟเออร์แทงของแก๊งเบจและเจอกับกลุ่มเจลม่า66 แทน พร้อมกับเตรียมตัวเข้าปะทะกับ กองทัพใหญ่แห่งกลุ่มโจรสลัดบิ้กมัม

         ทางฝั่งของกองทัพใหญ่ของกลุ่มโจรสลัดบิ้กมัม ที่มีมองดอล์เป็นผู้นำ และในเรือก็มีเพคอมและทามาโกะ มาด้วยกัน พวกเค้าเปิดฉากโจมตีทันทีที่เห็นเรือของศัตรู เกิดเป็นเหตุการณให้ เพคอมต้องเลือกแล้วว่าจะเลือกข้างไหนระหว่าง ผู้มีพระคุณของเผ่ามิ้งค์กับบิ้กมัม เป็นเพื่อนๆจะเลือกใคร มองดอร์ลเมื่อเห็นเค้กชิฟฟ่อนก็หยุดโจมตีเพราะกลัวว่าเค้กจะได้รับความเสียหาย
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น