วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Black cover ตอนที่ 113 ศึกทำลายคริสตัล - เเปลไทย




Black cover ตอนที่ 113 ศึกทำลายคริสตัล
ความเดิมตอนที่แล้ว การแข่งขันการคัดเลือกอัศวินแห่งราชากำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว การแข่งขันเป็นรูปแบบทีมที่ต้องแข่งกันทำลายคริสตัล แอสต้าอยู่ทีมเดียวกับ มิโน่ซ่า ขณะเดียวกัน ตัวละครลับก็ปรากฏตัวขึ้นเค้าเป็นผู้จัดการ ซาค ลักเนอร์และเอาเสื้อคุมมาใส่และบอกว่าตัวเองเป็น ซาค ลักเนอร์และอยู่ทีมเดียวกับ แอสต้า
- ทุกคนโกรธมากที่ซาคไปโอบไหล่ราชาพ่อมด แล้วทำตัวสนิทสนม ไม่ให้ความเคารพ
- ซาคเดินมาจับมือกับแอสต้าเพราะต้องร่วมทีมกัน แต่จริงๆ คือเอาแมลงตดสายรุ้งซึ่งเป็นแมลงที่มีกลิ่นเหม็นที่สุดในอาณาจักรใส่มือแอสต้า แล้วแอสต้าก็โดนตดสายรุ้งเข้าไปเต็มๆ
- คนอื่นๆ คุยกันว่ารองกัปตันซาคเป็นคนแบบนั้นหรอกเหรอ ไม่เหมือนที่เคบได้ยินมาเลย แต่ก็มีคนน้อยมากที่รู้จักเขา ก็เลยไม่ได้อะไรมาก ราชาพ่อมดยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร
- การแบ่งทีม ทีม P: โนเอล, ยูโนะ, เอน รินการ์ด / ทีม C: โซล, แม็กน่า, เคิร์ช เวอร์มิลเลียน / ทีม K: ลัค, เคลาส์, บูริ แองเจิล / ทีม E: ลีโอโปล, ฟินรัล, จามอน คาเซียส / ทีม O: ดิมิทรี ปริ้นท์, โซลิโด ซิลวา, อเลกดรา ซานโดรา (แอสต้าอยู่ทีมเดียวกับมิโมซ่าและซาค)
- นักเวทผู้ใช้คาถามิติพาไปสนามสอบ สุ่มทีมที่จะแข่งกัน แอสต้าได้แข่งคู่แรก โนเอลได้แข่งกับโซลิโด (พี่ชาย) เป็นคู่สุดท้าย (อยู่คนละสายกัน เพราะงั้นแอสต้าได้แข่งกับยูโนะนัดชิงแน่นวล ฟันธง)
- เริ่มการแข่งคู่แรก สองทีมถูกปล่อยไปคนละฟากของสนามแข่ง อีกฝ่ายดูโกรธแค้นซาคมากๆ เรื่องราชาพ่อมด
- ฝ่ายตรงข้ามแอสต้าคนนึงใช้เวทคริสตัลทำเป็นกล้องส่องทางไกล อีกคนใช้เวทหินทำเป็นธนู อีกคนใช้เวทไฟทำหอกไฟมาเป็นลูกธนู ยิงมาโดนคริสตัลฝั่งแอสต้าไปสามดอก ร้าวไปใช้ได้
- มิโมซ่าใช้เวทพืชสร้างเถาวัลย์มาพันคริสตัล แอสต้าบอกให้ทุกคนร่วมมือกันแล้วหันกลับไป เจอซาคนอนหลับไปแล้วจ้าาา
- จบตอน 113
Unknown Web Developer

Morbi aliquam fringilla nisl. Pellentesque eleifend condimentum tellus, vel vulputate tortor malesuada sit amet. Aliquam vel vestibulum metus. Aenean ut mi aucto.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น